Top Gương Mặt Các Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Thế Giới Trên Sân Cỏ

Top Gương Mặt Các Cầu Thủ Đẹp Trai Nhất Thế Giới Trên Sân Cỏ

Bóng đá chính là một môn thể thao yêu cầu phải vận động toàn diện nên những cầu thủ chơi túc cầu thường sẽ có thân hình rất chuẩn. Có rất nhiều các cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp có cho mình một thân hình hoàn hảo, sở hữu đường nét gương mặt tuyệt đẹp. Họ không hề kém cạnh so với các tài tử trên màn ảnh. Nội dung tại bài viết bên dưới này, sẽ tổng hợp danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới để các bạn cùng biết nhé!

Danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trên sân cỏ

Thế giới túc cầu không chỉ đơn giản là một sân chơi với những màn trình diễn về kỹ thuật dẫn bóng xuất sắc. Hay là những trận thi đấu đầy kịch tính. Mà nơi đây còn là nơi tụ họp của nhiều gương mặt cực kỳ điển trai và cuốn hút trên toàn thế giới.

Huyền thoại David Beckham – sự nam tính vĩnh cửu

David Robert Joseph Beckham chính là một cựu vận động viên bóng đá chuyên nghiệp sinh ra tại Anh. Huyền thoại này đã từng thi đấu cho rất nhiều các câu lạc bộ nổi tiếng trên toàn thế giới. Ví dụ như Manchester United, đội bóng Preston North End, câu lạc bộ Real Madrid và A.C. Milan, Paris Saint-Germain và cả đội tuyển bóng đá quốc gia Anh với vai trò tiền vệ. 

Mặc dù thời điểm hiện tại Beckham đã không còn tham gia thi đấu túc cầu chuyên nghiệp. Nhưng khi nhắc top các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới thì không thể không nhắc đến huyền thoại này.

Huyền thoại David Robert Joseph Beckham - biểu tượng sân cỏ
Huyền thoại David Robert Joseph Beckham – biểu tượng sân cỏ

Neymar Jr. – Tài năng và vẻ đẹp phá bỏ mọi giới hạn

Neymar Jr. là cầu thủ không chỉ nổi tiếng với các pha đi bóng đầy ma thuật và tốc độ cực nhanh. Mà cầu thủ này còn ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ bằng gương mặt cực kỳ điển trai và một phong cách thời trang mới lạ. 

Với kiểu tóc cực kỳ độc đáo và một nụ cười tự tin, tỏa nắng. Neymar Jr. đã trở thành một biểu tượng về thời trang mới của đa số giới trẻ. Cầu thủ này luôn thu hút một sự chú ý rất lớn của fan hâm mộ tại sân cỏ và cả khoảnh khắc ngoài đời. Anh cũng nhiều lần nằm trong danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Gerard Piqué – Sự quyến rũ không giới hạn 

Gerard Piqué không chỉ đơn thuần là một trong số những trung vệ được đánh giá là hàng đầu trên thế giới. Mà cầu thủ này còn sở hữu cho mình vẻ đẹp cực kỳ nam tính và cuốn hút. Anh được nhiều khán giả biết đến với tỷ lệ gương mặt hoàn hảo, điển trai, một chiều cao cực kỳ lí tưởng. Và hơn hết chính là phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp.

Gerard Piqué - vẻ đẹp cực kỳ nam tính và lôi cuốn
Gerard Piqué – vẻ đẹp cực kỳ nam tính và lôi cuốn

Antoine Griezmann – Nét đẹp đến từ nước Pháp

Antoine Griezmann một tiền đạo cực kỳ tài năng của câu lạ bộ Barcelona và đội tuyển quốc gia Pháp. Được đánh giá là một trong số những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới và quyến rũ hàng đầu trên sân cỏ. Với một gương mặt cực kỳ cuốn hút, biểu cảm tươi vui và phong cách đẳng cấp trong gu thời trang. Griezmann không chỉ thu hút các fan hâm mộ bóng đá mà còn đốn gục tim cả những người yêu thích thời trang.

Cristiano Ronaldo – Vị vua tối cao trên sân cỏ

Theo các thống kê từ nhiều dữ liệu và các bảng xếp hạng thì Cristiano Ronaldo chính là một huyền thoại sống của giới túc cầu. Và anh cũng là biểu tượng cho sự điển trai, nam tính đối với hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. 

Với khuôn mặt cực kỳ điển trai, mái tóc ngắn gọn hàng và những cơ bắp săn chắc. CR7 luôn luôn thu hút mọi sự chú ý của tất cả những người hâm mộ túc cầu và anh luôn là tâm điểm tại mỗi một trận thi đấu. Hơn hết, tài năng bóng đá vượt trội của CR7 còn giúp anh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ qua hàng loạt những danh hiệu cực kỳ cao quý.

David Alaba – Phong cách đẳng cấp từ Bayern Munich

David Alaba là một trung vệ khá giỏi của câu lạc bộ Real Madrid và đội tuyển quốc gia Áo. Không chỉ được nhiều người biết đến nhờ kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Mà anh còn thu hút nhiều fan hâm mộ bởi vẻ ngoài cực kỳ nam tính và gu thời trang độc đáo. Với một gương mặt cực kỳ điển trai và thần thái đẳng cấp, Alaba chính là một trong số những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới trong bộ môn bóng đá.

Hirving Lozano – Vẻ đẹp nam tính của Mexico

Hirving Lozano là một tiền đạo của câu lạc bộ Napoli và đội tuyển quốc gia Mexico. Anh là một trong số những cầu thủ được đánh giá là đẹp trai và có tài năng hàng đầu trong làng túc cầu. Với một gương mặt góc cạnh, mái tóc ngắn cá tính và anh mắt sắc sảo. Lozano chính là nguồn cảm hứng bất tận cho fan hâm mộ bộ môn thể thao vua với khả năng đá bóng đa dạng trên sân cỏ.

Hirving Lozano - tiền đạo thu hút số fan nữ rất đông
Hirving Lozano – tiền đạo thu hút số fan nữ rất đông

Lời kết

Trên bài viết đã tổng hợp đầy đủ danh sách các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới cho các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích mà mitom tổng hợp này đã giúp bạn có thêm cái nhìn đa chiều hơn về túc cầu và các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *