Danh Sách Cầu Thủ Có Chiều Cao Ấn Tượng Của U23 Việt Nam

Danh Sách Cầu Thủ Có Chiều Cao Ấn Tượng Của U23 Việt Nam

Các cầu có chiều cao ấn tượng như Nhâm Mạnh Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Toản không chỉ làm nổi bật khi lối chơi hiệu quả mà họ còn có chiều cao ấn tượng. Trong các trận đấu, họ không chỉ là những nhân tố đóng vai trò quan trọng trong đội hình mà còn là những người đại diện cho sức mạnh về thể chất và chiều cao. Dưới đây, hãy cùng mitom khám phá danh sách top những cầu thủ có chiều cao ấn tượng của U23 Việt Nam.

Nguyễn Văn Toàn – CLB Hải Phòng

Nguyễn Văn Toàn là thủ môn tuyển U23 được đánh giá cao, với chiều cao 1.87m, thủ thành sinh năm 1999 hiện là cầu thủ có chiều cao nổi trội nhất trong đội hình của tuyển U23 Việt Nam. Dính phải chấn thương trong trận chạm trán với U23 Thái Lan vào tối 2/6, thủ thành CLB Hải Phòng đã bị trật khớp, tổn thương ngón áp út bàn tay trái. Dù chấn thương không mấy nghiêm trọng, thủ thành 24 tuổi cần thời gian để hồi phục và không thể có mặt kịp trong trận đấu với U23 Hàn Quốc tới đây.

Bùi Hoàng Việt Anh – CLB Công An Hà Nội

Hậu vệ đội trưởng tuyển U23 Việt Nam là một trong những cái tên “hút fan” bậc nhất của tuyển U23 nhờ gương mặt điển trai, ngoại hình đẹp. Trung vệ sinh năm 1999 có chiều cao lên đến 1.86m. Được gọi lên tuyển thi đấu ở nhiều giải quốc tế lớn, Việt Anh không còn là cái tên xa lạ với nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà. Anh cũng là cầu thủ có gu thời trang, thường xuyên chọn cho mình những trang phục cá tính.

Bùi Hoàng Việt Anh - CLB Công An Hà Nội
Bùi Hoàng Việt Anh – CLB Công An Hà Nội

Nhâm Mạnh Dũng – CLB Viettel

Trở thành vị cứu tinh khi ghi bàn thắng quyết định giúp tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng tại Sea Games 31, tiền đạo sinh năm 2000 nhanh chóng trở thành gương mặt quan trọng trên tuyển. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel có chiều cao 1.81m. Cầu thủ 23 tuổi quê Thái Bình thi đấu vị trí sở trường là tiền đạo nhưng có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lệch trái.

Đặng Tuấn Hưng – CLB SHB Đà Nẵng

Đặng Tuấn Hưng là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam có chiều cao khá nổi bật. Thủ môn sinh năm 2000 có chiều cao 1.82m. Ở giải U33 ĐNA 2022, cầu thủ đang khoác áo CLB SHB Đà Nẵng là thủ thành số 3 nhưng lại gây bất ngờ khi chơi xuất sắc ở cả hai trận đấu quan trọng là bán kết và chung kết, giúp U23 Việt Nam lên ngôi vô địch.

Đoàn Anh Việt – CLB Trường Tươi Bình Phước

Tiền vệ Đoàn Anh Việt là một trong những cầu thủ của tuyển U23 Việt Nam có chiều cao nổi bật nhất. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Đồng Tháp có chiều cao ấn tượng 1.85m. Anh là gương mặt thân quen của U23 Việt Nam khi được HLV Park Hang-seo nhiều lần triệu tập lên tuyển. Bên cạnh chiều cao ấn tượng, anh được biết đến là cầu thủ đảm đương vai trò chủ chốt ở hàng thủ.

Nguyễn Văn Trường – CLB Hà Nội

Sau nửa năm, Nguyễn Văn Trường đã tái ngộ với HLV Hoàng Anh Tuấn. Trong VCK U23 Đông Nam Á 2023, tiền vệ này đã mất điểm lớn khi sa vào vụ ẩu đả trên sân với đối phương. Hành động của anh vẫn được mô tả là không thể chấp nhận. Tuy vậy cầu thủ này cũng có vai trò quan trọng ở tuyển U23 Việt Nam. Chàng trai sinh năm 2003 có chiều cao 1.82m và có vai trò chủ chốt trong các pha luân chuyển bóng của tuyển Việt Nam

Quan Văn Chuẩn – CLB Hà Nội

Quan Văn Chuẩn là thủ môn mang áo số 1 của tuyển U23 Việt Nam, có chiều cao lý tưởng 1.81m. Thủ môn 23 tuổi quê Tuyên Quang được tuyển chọn vào học viện đào tạo của CLB Hà Nội từ năm 2011 và gặt hái những thành công đầu tiên khi cùng U19 Hà Nội lên ngôi giải U19 và U21 quốc gia. Cựu cầu thủ Phú Thọ là người bắt chính trong 2 trận đấu quan trọng của U23 Việt Nam trong quá trình vòng loại U23 châu Á 2022.

Lương Duy Cương – CLB SHB Đà Nẵng

Trung vệ Lương Duy Cương nổi bật với thể hình tốt cùng chiều cao đến 1.81m. So với một số cầu thủ cùng vị trí, chang trai sinh năm 2001 có phần lép vế về kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng đã có màn trình diễn tốt khi có cơ hội ra sân trong trận đấu gặp U23 Timor Leste.

Lương Duy Cương - CLB SHB Đà Nẵng
Lương Duy Cương – CLB SHB Đà Nẵng

Bùi Vĩ Hào – CLB Becamex Bình Dương

Tiền đạo thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương đã đóng vai trò không nhỏ để U23 Việt Nam có mặt tham dự VCK U23 châu Á 2024. Đặc biệt là pha lập công giúp đánh bại U23 Yemen với tỷ số tối thiểu ở vòng loại. Cầu thủ sinh năm 2003 thuộc số ít tuyển thủ U23 Việt Nam có cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa giải 2023, ra sân 18 trận tại V-League và 2 trận thuốc cúp Quốc gia, góp công lớn giúp câu lạc bộ trụ hạng thành công.

Võ Nguyên Hoàng – CLB Đông Á Thanh Hoá

Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Đông Á Thanh Hoá chính là 1 trong 4 cái tên được đưa vào diện bổ sung của HLV Hoàng Anh Tuấn, trong danh sách đội hình U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024. Cầu thủ sinh năm 2002 được xem là mẫu tiền đạo đang thiếu trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn, dựa trên phong cách thi đấu cài, đè hậu vệ đối phương hiệu quả. Thể lực, sức mạnh, ngoại hình và khát vọng thể hiện bản thân là điều có thể thấy được từ chàng trai trẻ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *